Thành đoàn Dĩ An: Tập huấn kiến thức, kỹ năng cho hơn 150 đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 23-10-2022 | 18:51:46

(BDO) Trong hai ngày 22 và 23-10, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng cho hơn 150 đoàn viên thanh niên thành phố.

Học viên trao đổi nội dung học tập tại lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, đoàn viên thanh niên được học tập các nội dung chuyên đề, kỹ năng thanh niên và nghiệp vụ công tác Đoàn; trao đổi với báo cáo viên chuyên đề “Nghiệp vụ quản lý Đoàn vụ - Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh” với một số nội dung như: Nghiệp vụ quản lý Đoàn vụ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên... 

Anh Võ Cao Trí, Phó Bí thư Thành đoàn, cho biết lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực nhằm bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt và nâng cao tinh thần học, làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên