Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức vòng 2 hội thi bí thư chi đoàn giỏi

Cập nhật: 12-11-2022 | 09:54:57

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức vòng 2 hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi huyện năm 2022 tại cụm thi số 1 (thị trấn Lai Uyên, xã Lai Hưng) và Cụm thi số 3 (xã Long Nguyên, xã Cây Trường II, xã Trừ Văn Thố).

Tại các cụm thi, các thí sinh đã cùng nhau thảo luận, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ giữa các thành viên để thực hiện yêu cầu tổ chức “Sinh hoạt chi đoàn kiểu mẫu” và tổ chức một hội thi cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Phần dự thi của các thí sinh diễn ra với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Dựa trên kết quả tổ chức thực hiện các chương trình tại vòng 2 của hội thi, Ban Giám khảo sẽ xem xét lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc cùng với các thí sinh ở cụm thi còn lại để bước vào vòng chung kết của hội thi.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên