Huyện đoàn, hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tổ chức hành trình “Nâng cao chất lượng chi đoàn - chi hội”

Cập nhật: 11-06-2022 | 07:17:14

Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hành trình “Nâng cao chất lượng chi đoàn - chi hội” huyện Bàu Bàng năm 2022 chặng đầu tiên tại thị trấn Lai Uyên.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được thông qua tóm tắt kết quả hoạt động công tác Đoàn - Hội 6 tháng đầu năm 2022; báo cáo kết quả triển khai sinh hoạt chi đoàn, chi hội nửa đầu năm 2022; báo cáo về công tác xây dựng Đoàn - Hội và số liệu đoàn viên thanh niên trên địa bàn; các công trình, phần việc chào mừng đại hội Đoàn các cấp… và trình bày một số khó khăn, hạn chế còn tồn đọng trong quá trình triển khai hoạt động và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, đại biểu cũng đưa ra một số giải pháp, sáng kiến để tăng chất lượng, hiệu quả công tác sinh hoạt chi đoàn, chi hội trên địa bàn.

Trong buổi làm việc, đoàn cũng đã lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của các chi hội trưởng, bí thư chi đoàn trên địa bàn; đồng thời có những chia sẻ, giải đáp để các hoạt động Đoàn - Hội tại địa phương có thêm nhiều sự gắn kết với đoàn viên thanh niên; hướng dẫn các chi hội trưởng, bí thư chi đoàn một số phương thức tuyên truyền, đoàn kết tập hợp đoàn viên thanh niên tại thị trấn Lai Uyên.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên