Huyện đoàn Phú Giáo: Tuyên dương 85 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cập nhật: 17-05-2016 | 08:18:24

Sáng 16-5, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2016.

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, tổ chức Đoàn các cấp từ huyện đến cơ sở, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã có những chuyển biến tích cực về tư tưởng, thái độ, tinh thần cống hiến. Nhiều cơ sở Đoàn đã phát động và thực hiện được nhiều cách làm hay, thiết thực, như: Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cuộc vận động tìm đọc các tác phẩm viết về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ; ĐVTN giúp nhau làm kinh tế gia đình bằng hình thức vần đổi công... Ngoài ra, các cơ sở Đoàn còn gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phong trào xây dựng nông thôn mới và công tác từ thiện xã hội.

Để ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, dịp này Huyện đoàn Phú Giáo đã tuyên dương và trao giấy công nhận thanh niên tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2012-2016 cho 85 cán bộ, ĐVTN; đồng thời khen thưởng 3 tập thể và 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm qua.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên