Huyện Phú Giáo: 8 đảng viên chuẩn bị tham gia nhập ngũ

Cập nhật: 16-11-2022 | 08:21:45

Thực hiện công tác chuẩnbị gọi công dân nhập ngũ năm 2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các thành viên phụ trách địa bàn, Hội đồng NVQS các xã, thị trấn chỉ đạo các khu, ấp tổ chức xét duyệt chính trị đúng theo thời gian kế hoạch quy định; quá trình xét duyệt đã phát huy trí tuệ tập thể, tổ chức chặt chẽ, công bằng và thống nhất cao.

Năm 2023, số lượng nguồn công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ là 3.633 công dân; trong đó được miễn gọi nhập ngũ 1 công dân, tạm hoãn gọi nhập ngũ 2.591 công dân, trong diện nhập ngũ 1.041 công dân. Nguồn đảng viên chuẩn bị nhập ngũ là 8 thanh niên đã kết nạp Đảng.

Để công tác xét duyệt chính trị cấp huyện trong thời gian tới đạt hiệu quả, các xã, thị trấn sẽ kiểm tra, chuẩn bị kỹ các loại hồ sơ sổ sách bảo đảm đầy đủ, chặt chẽ. Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp các ngành liên quan có trách nhiệm thẩm định hồ sơ trước khi tổ chức xét duyệt. Các xã, thị trấn đôn đốc, nhắc nhở thanh niên trong nguồn nhập ngũ phải gửi giấy xác nhận đang học tại các trường để được tạm hoãn NVQS theo quy định…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên