Huyện Phú Giáo: Hoạt động thương mại - dịch vụ duy trì ổn định

Cập nhật: 27-03-2024 | 08:35:02

Trong những tháng đầu năm 2024, thị trường hàng hóa trên địa bàn huyện Phú Giáo bảo đảm ổn định, nguồn cung đầy đủ phục vụ người dân. Huyện cũng tăng cường công tác dự báo và quản lý thị trường, ổn định giá cả. Các cơ sở, hộ kinh doanh chấp hành tốt các quy định pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 Hàng hóa trên thị trường đa dạng, giá ổn định đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Trong ảnh: Người dân lựa chọn hàng hóa tại cửa hàng bách hóa xanh thị trấn Phước Vĩnh

Tính đến tháng 2-2024, trên địa bàn huyện có 629 doanh nghiệp đang hoạt động với tổng vốn đăng ký hơn 5.433 tỷ đồng. Trong tháng 3, huyện phối hợp cùng Sở Công thương thống nhất nội dung tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp trên địa bàn; phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị triển khai việc phân cấp, phân quyền đối với việc thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên