TP.Tân Uyên: Tăng cường kiểm tra, nâng cao hiệu quả bảo vệ môi trường

Cập nhật: 27-03-2024 | 08:35:02

Theo kế hoạch bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu TP.Tân Uyên giai đoạn 2021-2025, hiện thành phố có 4 mục tiêu chưa đạt, gồm: Hệ thống thoát nước thải và xử lý nước thải tập trung tại khu đô thị, khu nhà trọ cho thuê từ 50 phòng; tỷ lệ nước thải đô thị được thu gom xử lý; phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn; tỷ lệ đất cây xanh toàn đô thị.

Trong thời gian tới, thành phố đề ra 15 nhiệm vụ trọng tâm và các dự án ưu tiên đầu tư như nhóm dự án thoát nước, xử lý nước thải, ứng phó với biến đổi khí hậu; thực hiện nghiêm công tác thu hút đầu tư phù hợp quy hoạch đất đai, môi trường; gắn kết thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong việc triển khai thực hiện Đề án Làng thông minh trên địa bàn xã Bạch Đằng; tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, thanh tra công tác bảo vệ môi trường đối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh, cho thuê nhà xưởng, các khu nhà trọ cho thuê, đặc biệt các cơ sở có dấu hiệu gây ô nhiễm môi trường…

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên