Huyện Phú Giáo: Hội Cựu chiến binh tổ chức thi báo tường, báo ảnh

Cập nhật: 07-03-2023 | 08:24:57

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thi báo tường, báo ảnh nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023.

Tham gia hội thi có 11/11 hội cơ sở trong toàn huyện. Các đội thi trình bày một bài báo ảnh, báo tường với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về chặng đường lịch sử hào hùng của quân và dân ta qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; ca ngợi công cuộc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ đất nước hiện nay; kết quả hoạt động nổi bật của hội; gương các CCB điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong nhiệm kỳ qua. Các hình ảnh phản ánh hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng và hoạt động của hội cơ sở, các hoạt động nổi bật trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của đơn vị trong nhiệm kỳ qua. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Hội CCB xã Tam Lập; giải nhì đơn vị Hội CCB xã Vĩnh Hòa và giải ba đơn vị Hội CCB xã Phước Hòa.

Hội thi là đợt sinh hoạt bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, hội viên cũng như nâng cao nhận thức về Đảng, Bác Hồ, đất nước và con người Việt Nam.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên