Huyện Phú Giáo: Nhiều hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 27 năm Bình Dương xây dựng và phát triển

Cập nhật: 07-11-2023 | 08:52:49

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2023) và chào mừng 27 năm Bình Dương xây dựng và phát triển (1.1.1997 - 1.1.2024), từ nay đến cuối năm, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo sẽ tổ chức nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa, vui tươi.


Bóng đá là môn thể thao được người dân huyện Phú Giáo đặc biệt quan tâm

Theo đó, từ ngày 24-11 đến 21-12, huyện sẽ khởi tranh giải bóng đá truyền thống của huyện năm 2023. Đây là giải đấu quy tụ hầu hết các đội bóng đại diện cho các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, công ty, xí nghiệp, các đơn vị lực lượng vũ trang, các trường THPT đóng trên địa bàn huyện. Địa điểm thi đấu chính của giải diễn ra trên sân vận động huyện và sân vận động xã Phước Sang.

Vào ngày 16-12, Giải việt dã truyền thống huyện Phú Giáo cũng chính thức khởi tranh. Những chân chạy từ nhiều lứa tuổi khác nhau trên địa bàn huyện sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung chính, gồm: Lứa tuổi nhi đồng dành cho học sinh nam và nữ cấp 1 tranh tài ở cự ly 2km; lứa tuổi thiếu niên dành cho học sinh nam tranh tài ở cự ly 3km và nữ là 2km; ở lứa tuổi thanh niên, nam tranh tài ở cự ly 5km và nữ là 3km; lực lượng vũ trang tranh tài ở cự ly 5km dành cho nam.

Thông qua các giải đấu này và các giải đấu thể thao khác trong năm, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo mong muốn tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời giúp cho phong trào thể dục thể thao ở địa phương ngày càng phát triển hơn nữa. Đây cũng sẽ là cơ sở, tiền đề giúp nâng cao thành tích thểthao của huyện. Từ đó, sẽ giúp Phú Giáo lựa chọn được những vận động viên xuất sắc bổsung vào các đội tuyển thể thao của huyện sẵn sàng tham gia các giải đấu thể thao cấp tỉnh cuối năm 2023 cũng như trong năm 2024.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên