Huyện Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho tổ chức, cá nhân

Cập nhật: 12-12-2023 | 08:30:24

 Huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng chuyển đổi số, hỗ trợ phát triển thương mại điện tử cho gần 30 tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, thương mại - dịch vụ trên địa bàn.

 Hỗ trợ học viên tạo clip hoàn chỉnh giới thiệu sản phẩm nông nghiệp

Buổi tập huấn nhằm tuyên truyền và tập huấn những kỹ năng cần thiết để giúp các tổ chức, cá nhân xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm trên trang thương mại điện tử và mạng xã hội; nắm được những chính sách, yêu cầu khi tham gia sàn thương mại điện tử giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tại buổi tập huấn, các tổ chức, cá nhân đã được chia sẻ về những lợi ích khi kết nối sản phẩm nông nghiệp với kênh TikTok, nhằm giúp tăng doanh thu với nhóm đối tượng bán lẻ. Đồng thời, hướng dẫn cách thực hiện video clip để sau buổi học các học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức vào hoạt động kinh doanh của mình.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên