Huyện Phú Giáo: Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về đất đai, môi trường

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:38:33

Theo báo cáo của UBND huyện Phú Giáo, trong 9 tháng của năm huyện thực hiện kiểm tra toàn diện công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai, môi trường, tài nguyên nước, khoáng sản và xây dựng đối với UBND cấp xã. Qua kiểm tra, ghi nhận những kết quảvề quản lý, điều hành vànhững khó khăn, tồn tại trong các văn bản quy định, trên cơ sở đó kiến nghị, đề xuất cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung để nâng cao chất lượng phục vụ và quản lý.

Ngoài ra, huyện tiến hành thanh tra, kiểm tra thường xuyên trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.Theo đó, huyện đã xử phạt 94 trường hợp chậm thực hiện đăng ký biến động đất đai với tổng số tiền 97 triệu đồng; 50 trường hợp sử dụng đất sai mục đích với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng; 5 trường hợp vi phạm quy định về bảo vệ môi trường với tổng số tiền phạt 912,5 triệu đồng.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên