Ì ạch với gấu Nga!

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Sáng qua (18-6), Hàn Quốc suýt chút nữa đã trở thành đội châu Á đầu tiên giành chiến thắng khi họ chơi hay hơn và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn tuyển Nga, nhưng cuối cùng lại bị chia điểm trong tiếc nuối.

Bị đánh giá thấp hơn gấu Misa Nga, nhưng suốt hiệp 1 và những phút đầu hiệp 2, Hàn Quốc mới là đội thi đấu sắc nét và tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Akinfeev. Và đến phút 68, đội bóng xứ Kim chi vượt lên dẫn trước nhờ cầu thủ vào sân thay người Lee Keun Ho tung cú sút cực mạnh, thủ môn Akinfeev phạm sai sót nghiêm trọng khi bắt bóng nhưng để bật vào lưới, giúp Hàn Quốc mở tỉ số 1-0.

Lúc này, gấu Nga mới như chợt tỉnh sau giấc ngủ đông. Sau 8 phút “mở máy” tấn công sát rạt trên toàn tuyến, tuyển Nga tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số bằng pha bóng đúng chất dích dắc, pha chút phức tạp như truyền thống của mình (Kerzhakov thực hiên). Thời gian còn lại của trận đấu, Nga và Hàn Quốc đều cố tìm thêm bàn thắng nhưng trận đấu khép lại với kết quả 1-1 là xứng đáng cho cả hai.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên