Judo mang về tấm huy chương vàng thứ 4 cho đoàn Thể thao Bình Dương

Cập nhật: 10-12-2022 | 19:11:28

(BDO) Sau khi xe đạp mang về tấm huy chương vàng (HCV) thứ 3 cho đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) vào buổi sáng. Đến chiều nay 10-12, đội tuyển Judo tiếp tục mang tin vui về cho đội nhà khi bổ sung vào bảng thành tích thêm 1 HCV và 2 huy chương đồng.

Võ sĩ Nguyễn Tấn Công mang về tấm HCV đầu tiên cho Judo Bình Dương.

Theo đó, ở trận đấu vừa kết thúc, võ sĩ Nguyễn Tấn Công đã đánh bại đối thủ Nguyễn Hải Bá của TP.Hồ Chí Minh bằng điểm tuyệt đối ippon ở hạng cân 73kg dành cho nam. Kết quả này giúp cho Nguyễn Tấn Công đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển Judo và là tấm HCV thứ 4 cho đoàn TTBD tại Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

Ba võ sĩ Judo của Bình Dương mang về 1 tấm HCV và 2 HCĐ cho đoàn TTBD.

Ngoài tấm HCV của Nguyễn Tấn Công, đội tuyển Judo Bình Dương còn mang về thêm 2 tấm HCĐ của hai võ sĩ Trần Quế Mỹ hạng cân 70kg dành cho nữ và Trần Minh Cường hạng cân 55kg dành cho nam. Tính đến trước 17 giờ chiều nay, đoàn TTBD đã đạt được 4 HCV và 17 HCĐ.

Vào ngày mai 11-12, đội tuyển Judo Bình Dương tiếp tục ra quân thi đấu ở các nội dung gồm: cá nhân 81kg nam, 90kg nam, trên 100kg nam; đồng đội nam lớn và biểu diễn quyền Nage No Kata. Đây là những nội dung thế mạnh của Judo Bình Dương, có khả năng tranh chấp huy chương. Hi vọng, Judo sẽ tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ tỉnh nhà trong những ngày thi đấu tiếp theo.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên