Kết thúc giải Cúp các CLB khiêu vũ thể thao Bình Dương mở rộng

Cập nhật: 20-04-2016 | 09:15:48

Giải Cúp các CLB khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2016 vừa kết thúc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại Trung tâm Đào tạo khiêu vũ quốc tế Bình Dương. Giải năm nay thu hút trên 70 vận động viên đến từ 7 câu lạc bộ khiêu vũ thể thao trên địa bàn tỉnh và 3 đơn vị bạn làTrung tâm Nghệ thuật khiêu vũ TP.HCM, CLB văn hóa - thể thao Nguyễn Du, CLB khiêu vũ Tân Biên tỉnh Tây Ninh.

Các VĐV tranh tài giành 25 bộ huy chương ởcác nhóm tuổi thiếu niên, thanh niên và trung niên thuộc hệ trong tỉnh và mở rộng. Giải Cúp các CLB khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương mở rộng là giải đấu thường niên do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức nhằm mang đến cơ hội thi đấu, cọ xát cho các VĐV và những người yêu thích khiêu vũ thể thao; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn khiêu vũ thể thao dance sport tại Bình Dương phát triển.

THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên