Kênh Ba Bò đã sạch đẹp, an toàn đón chào năm mới

Cập nhật: 30-12-2015 | 08:33:01

Đó là khẳng định của ông Hồ Văn Thông, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, chủ đầu tư công trình xây dựng, cải tạo kênh Ba Bò, tại buổi gặp gỡ chính quyền, nhân dân địa phương và báo chí sáng qua (29-12) tại Văn phòng khu phố 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, nằm ngay bên bờ kênh.

Chính quyền và nhân dân địa phương tham quan dòng kênh, đường ven kênh sau khi được cải tạo

Kênh Ba Bò có chức năng thu gom, thoát nước mưa, nước thải sinh hoạt và công nghiệp đã qua xử lý với chiều dài toàn tuyến là 3.016m, chiều rộng kênh từ 4 đến 9m, được xây dựng bằng kết cấu bê tông cốt thép hình chữ nhật. Bên phải bờ kênh được cải tạo thành đường đô thị với đầy đủ cây xanh, đèn chiếu sáng có chiều dài 2.992m. Tổng kinh phí đầu tư xây dựng công trình này là 345 tỷ đồng.

Trả lời các câu hỏi của người dân và phóng viên báo chí sáng qua, ông Thông cho biết, qua thực tế thi công và kiểm tra, công trình xây dựng, cải tạo kênh Ba Bò bảo đảm mỹ quan đô thị, sạch đẹp, văn minh, góp phần cùng địa phương và nhân dân nơi đây đón chào năm mới 2016.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên