Kết nối giao thương, hợp tác tiêu thụ sản phẩm giữa Bình Dương và Kon Tum

Cập nhật: 11-07-2023 | 17:00:16

(BDO) Chiều 11-7, Sở Công thương tổ chức chương trình kết nối giao thương, hợp tác tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Bình Dương và Kon Tum. Tham dự hội nghị có các doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ của hai tỉnh. 

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương hai tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng xúc tiến thương mại, sản phẩm, tiềm năng và thế mạnh địa phương. Các doanh nghiệp 2 địa phương cũng thảo luận trao đổi thông tin, kinh nghiệm, giải đáp các vấn đề quan tâm giữa doanh nghiệp hai tỉnh. 




Các đại biểu trao đổi, giới thiệu thông tin nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm giữa hai tỉnh Bình Dương và Kon Tum

Theo đánh giá, sự khác biệt về sản phẩm giữa hai địa phương là điều kiện thuận lợi để hai bên thúc đẩy kết nối giao thương và lưu thông hàng hóa. Đây là cơ hội để doanh nghiệp hai tỉnh trao đổi, giao lưu, tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng như hợp tác trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Tại chương trình đã diễn ra lễ ký kết giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và tỉnh Kon Tum.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên