Kết thúc Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh năm 2018: Cua rơ Nguyễn Minh Việt lọt vào tốp 10 chung cuộc

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:34:07

Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh năm 2018 “Non sông liền một dải” tranh cúp Tôn Đông Á vừa khép lại, sau khi thi đấu xong chặng cuối cùng, chặng 30 với lộ trình từ Vĩnh Long đi hội trường Dinh Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh). Chiến thắng của chặng này thuộc về cua rơ Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.Hồ Chí Minh) nhưng vẫn không thay đổi được các thứ hạng chung cuộc của toàn giải.

Kết quả, cua rơ Nguyễn Thành Tâm của An Giang đã đoạt Áo vàng chung cuộc; VĐV Loic Desriac của Bike Life Đồng Nai đoạt danh hiệu Áo đỏ - Vua leo núi... Về đồng đội, Ở hạng mục đồng đội, ê-kíp dù chỉ với bốn thành viên Mai Nguyễn Hưng, Trần Thanh Điền, Nguyễn Trường Tài, Nguyễn Minh Việt, Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh vẫn đăng quang chức vô địch đồng đội. Ngoài ra, đội đua TP.Hồ Chí Minh còn được Ban tổ chức đặc xét trao giải Phong cách. Tay đua của Bình Dương là Nguyễn Minh Việt đang được cho đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh mượn đã thi đấu xuất sắc, giành hạng 10 chung cuộc.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên