Khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ quản lý khách sạn, nhà nghỉ” năm 2013

Cập nhật: 10-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-9, Sở VH,TT&DL tỉnh đã phối hợp cùng trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.HM tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ quản lý khách sạn, nhà nghỉ năm” 2013.

Diễn ra từ ngày 10-9 đến 16-10-2013, trên 60 học viên (là giám đốc, phó giám đốc, người điều hành quản lý trong các khách sạn, chủ nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh) tham gia lớp học sẽ trải qua 220 tiết học với nhiều nội dung như: Quản lý nghiệp vụ buồng, Quản lý nghiệp vụ lễ tân, Quản lý nghiệp vụ nhà hàng, Quản lý nghiệp vụ kế toán, Công tác PCCC, Công tác ANTT-ATXH, ATVSTP… Sau hơn một tháng tham gia học tập các học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận hoàn thành khóa học.

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Sở VH,TT&DL nhằm từng bước nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người điều hành quản lý tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

B.Minh - V.Khánh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên