Khai giảng lớp tập huấn hướng dẫn viên và trọng tài thể thao

Cập nhật: 05-11-2022 | 09:49:48

Nằm trong chương trình hoạt động thường xuyên của ngành thể thao tỉnh nhà, ngày 4-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành khai giảng lớp hướng dẫn viên môn thể dục cổ động và lớp tập huấn trọng tài của 3 môn thể dục cổ động, kéo co và đẩy gậy tỉnh Bình Dương năm 2022.

Lớp tập huấn sẽ diễn từ ngày 4 đến 8-11 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Tham gia lớp tập huấn là cán bộ, huấn luyện viên, hướng dẫn viên, cộng tác viên thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị, thành phố và giáo viên thể chất các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản và cập nhật kiến thức mới, đồng thời tạo nguồn nhân lực phục vụ cho các cơ sở có tổ chức các hoạt động của môn thể dục cổ động trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là cơ sở để các huyện, thị, thành phố phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục cổ động, đặc biệt là đội ngũ trọng tài sẽ được nâng cao trình độ, phương pháp tổ chức thi đấu, điều hành ở các môn thể dục cổ động, kéo co và đẩy gậy.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=480
Quay lên trên