Khai mạc giải tứ hùng Long An 2012:B.Bình Dương giành chiến thắng đầu tay

Cập nhật: 08-11-2012 | 00:00:00

Tối 7-11, tại sân vận động Long An, tỉnh Long An đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải bóng đá tứ hùng do CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) phối hợp với các đơn vị liên quan tổchức, nhằm mục đích chuẩn bị cho mùa bóng mới 2013.

Trong trận đấu mở màn, CLB bóng đá Bình Dương đã có trận đấu tràn đầy khó khăn cùng đội bóng xứ biển Khánh Hòa. Sau hơn 2/3 trận đấu bất phân thắng bại, đội bóng B.Bình Dương đã tìm được bàn thắng quyết định nhờpha ghi bàn của tiền đạo Nguyễn Anh Đức thực hiện sau đường chuyền thuận lợi của người đá cặp trên hàng công là Kpenosen Samson ở phút 73.

Với chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa, B.Bình Dương đã tạm thời vươn lên dẫn đầu giải sau lượt đấu đầu tiên với ngôi nhất bảng cùng 3 điểm đầu tay. Trong trận đấu khai mạc, chủ nhà ĐTLA đã để cho HAGL cầm hòa với tỉ số2-2.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên