Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh bậc trung học

Cập nhật: 09-01-2024 | 15:00:32

(BDO) Sáng 9-1, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh bậc trung học, năm học 2023-2024.


Ban tổ chức tiến hành bốc thăm thứ tự giáo viên sẽ tham gia hội thi

Hội thi năm nay có 145 giáo viên tham gia, trong đó có 99 giáo viên cấp THCS và 46 giáo viên THPT. Các giáo viên sẽ trải qua 2 phần thi: phần thi thuyết trình và phần thi thực hành. 

Trong phần thi thuyết trình, mỗi giáo viên sẽ trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, công tác giáo dục của cá nhân tại các cơ sở giáo dục nơi làm việc. Trong phần thi thực hành, đối với giáo viên dạy giỏi sẽ thực hành dạy 1 tiết theo bài trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; đối với giáo viên chủ nhiệm giỏi sẽ thực hành 1 hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục. 

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 11-1 đến 27-1. Đây là năm đầu tiên Sở GD&ĐT tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi theo Thông tư số 22 của Bộ GD&ĐT. Theo định kỳ, hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh được tổ chức 4 năm một lần. 

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X