Khai trương căn hộ mẫu The Habitat Bình Dương

Cập nhật: 07-05-2016 | 16:35:55

(BDO) Sáng 7-5, tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Công ty TNHH phát triển VSIP-Sembcorp Gateway đã tổ chức khai trương căn hộ mẫu (giai đoạn 1) của The Habitat Bình Dương. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban quản lý KCN VSIP cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành.

Ông Trần Thanh Liêm (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Quản lý KCN VSIP cắt băng khai trương căn hộ mẫu The Habitat Bình Dương.

Giai đoạn 1 của dự án The Habitat Bình Dương được thiết kế xây dựng gồm 16 tầng với 267 căn, có hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ; khu sinh hoạt cộng đồng; hồ bơi; phòng tập Gym;..... Được biết, giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành vào tháng 3 - 2017.

Ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Liên Doanh VSIP cho biết: “Sau hơn 20 năm hoạt động xây dựng KCN VSIP với mục tiêu phát triển khu công nghiệ-dịch vụ-đô thị đã đạt được những kết quả mong muốn.Tiếp nối những thành công đã đạt được trong năm 2016, VSIP đã cùng với tập đoàn Sembcorp và Công ty Mitsumitsi triển khai dự án The Habitat. Đây là dự án đầu tiên của VSIP trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản về nhà ở.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Quản lý KCN VSIP, đã bày tỏ niềm vui và mong rằng các chủ đầu tư, ngân hàng, khách hàng sẽ phối hợp với nhau chặt chẽ. Tin tưởng rằng đây sẽ là khu căn hộ thân thiện với môi trường, đạt chất lượng theo cam kết của chủ đầu tư.

Phương Lê

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1423
Quay lên trên