Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tổ chức Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn” và công bố Chương trình “Địa chỉ xanh - Nông sản sạch”

Cập nhật: 07-05-2016 | 08:27:13

Từ ngày 6 đến 12-5, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) tổ chức Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn” và công bố Chương trình truyền thông “Địa chỉ xanh - Nông sản sạch”. Với quy mô 70 - 100 gian hàng tiêu chuẩn, Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn” là dịp để các hộ nông dân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến… giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản sạch, an toàn tới người tiêu dùng.

Tại buổi công bố Chương trình truyền thông “Địa chỉ xanh - Nông sản sạch”, Bộ NN&PTNN cũng chính thức công bố 69 địa chỉ cung cấp sản phẩm nông sản đã được xác nhận kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) theo chuỗi triển khai đợt cao điểm Năm vệ sinh ATTP trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là bước khởi đầu trong việc giới thiệu sản phẩm đã được kiểm soát ATTP theo chuỗi và là nơi tin cậy để người tiêu dùng tìm cho mình những nông sản an toàn, chất lượng phù hợp với bữa ăn, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

Tại Bình Dương, các địa chỉ được giới thiệu gồm: Cơ sở Đậu phộng ngon (tổ cư xá 2, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một); cơ sở Nguyễn Quang Minh chuyên sản xuất chả lụa, bò viên, chả quế (483/2 tổ 32, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một); Công ty TNHH Quý Hưng Thịnh chuyên sản xuất hạt điều rang muối (tổ 8, khu phố 2, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) và Công ty TNHH TMDV Sài Gòn - Bình Dương (Siêu thị Co.opmart Bình Dương, số 368, đường 30-4, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên