Tăng cường quảng bá các làng nghề ở Bình Dương

Cập nhật: 07-05-2016 | 08:27:13

Trong thời gian qua, ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh đã phối hợp với đơn vị tư vấn và các sở, ngành, đơn vị có liên quan điều chỉnh Quy hoạch phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 theo chủ trương của UBND tỉnh; đồng thời hoàn chỉnh đề cương chi tiết và dự toán kinh phí xây dựng Dự án “Đánh giá biến đổi khí hậu tác động đến ngành du lịch tỉnh Bình Dương”; khảo sát ranh giới khu cảng Bà Lụa để lập quy hoạch chi tiết phát triển thành cảng du lịch.

Ngành cũng đã cung cấp trên 5.000 ấn phẩm du lịch Bình Dương đến du khách trong và ngoài nước tại Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2016 và phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Việt Hoàn Cầu thu thập thông tin, hình ảnh du lịch Bình Dương, qua đó tổ chức biên soạn nội dung và thực hiện xuất bản Cẩm nang “Du lịch Bình Dương - 10 điều hấp dẫn du khách”.

Để tiếp tục thực hiện kế hoạch tuyên truyền, quảng bá về du lịch Bình Dương, trong thời gian tới ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh sẽ tham gia gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2016 (VTTM - Hà Nội 2016); phối hợp với các cơ quan báo, đài và công ty truyền thông, UBND các xã, phường, thị trấn trong tỉnh, các nhà vườn, làng nghề sản xuất gốm, sơn mài trên địa bàn tỉnh để thực hiện một số phóng sự tuyên truyền quảng bá vườn cây ăn trái Lái Thiêu, làng nghề sơn mài và nghề gốm Bình Dương...

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên