Phú Giáo:

Khai trương điểm tập kết sản phẩm nông nghiệp an toàn

Cập nhật: 28-12-2016 | 12:27:29

Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo phối hợp với Trạm Trồng trọt và bảo vệ thực vật huyện vừa khai trương điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn. Điểm tập kết này nằm trong Đề án khoa học - công nghệ của huyện, do Phòng Kinh tế huyện và Trạm Trồng trọt và bảo vệ thực vật huyện đồng chủ trì thực hiện. Trong thời gian đầu đi vào hoạt động, điểm tập kết có 3 gian hàng gồm rau, củ, quả an toàn về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Theo ông Nguyễn Trường Hải, Trưởng trạm Trồng trọt và bảo vệ thực vật, chủ dự án điểm tập kết và phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn cho biết, mục đích của việc thành lập điểm tập kết nhằm tạo động lực, khuyến khích và định hướng lâu dài cho nền sản xuất nông nghiệp huyện Phú Giáo phát triển đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội và nguyện vọng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp hình thành địa chỉ cung ứng sản phẩm nông nghiệp an toàn, uy tín đối với người tiêu dùng; cung cấp, phân phối đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rau, củ, quả an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý.

HẢI SÂM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên