Khai trương Siêu thị nhân ái “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”

Cập nhật: 11-11-2023 | 18:22:47

(BDO) Sáng 11-11, Ban Chỉ đạo Tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã khai trương Siêu thị nhân ái “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” tại Văn phòng Khu phố 7 (cũ) trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo phường Phú Mỹ trao quà cho hộ nghèo, khó khăn, neo đơn, bán vé số, các hoàn cảnh cơ nhỡ, công nhân lao động, các sản phụ mới sinh tại các khu nhà trọ

Được biết, mô hình này bắt đầu hoạt động từ tháng 3-2003, tuy nhiên đến nay mới chính thức ra mắt địa điểm cố định để thuận lợi trong việc cho và nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm.

Theo đó, từ 8 - 16 giờ hàng ngày, địa phương sẽ tiếp nhận quà hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Sau đó, sẽ trao quà cho hộ nghèo, khó khăn, neo đơn, bán vé số, các hoàn cảnh cơ nhỡ, công nhân lao động, các sản phụ mới sinh tại các khu nhà trọ… vào lúc 7 giờ sáng chủ nhật hàng tuần. 

Người dân chọn quần áo tại siêu thị

Ông Nguyễn Hồng Nam, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Phú Mỹ, cho biết mô hình này nhằm tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, thực hiện hiệu quả Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn phường. Phường cũng sẽ tiếp tục phát động các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng dân cư để giúp đỡ học sinh nghèo, trẻ mồ côi, người già neo đơn, người bị tai nạn đột xuất bất ngờ...

Siêu thị chính thức hoạt động vào ngày 11-11 

Trong ngày khai trương, phường Phú Mỹ đã trao 40 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn, neo đơn, bán vé số, các hoàn cảnh cơ nhỡ, công nhân lao động, các sản phụ mới sinh tại các khu nhà trọ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=771
Quay lên trên