Khẩn trương truy tìm phương tiện liên quan đến vụ tai nạn chết người

Cập nhật: 24-05-2023 | 09:26:03

Hiện Công an TP.Thuận An đang khẩn trương điều tra, truy tìm phương tiện (nghi là xe tải) liên quan tới vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương trên tỉnh lộ 43, đoạn qua phường Bình Hòa, TP.Thuận An.


Lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông

Trước đó vào khuya 21-5, người dân trên tỉnh lộ 43, phường Bình Hòa nghe tiếng động lớn phía ngoài đường nên đã chạy ra kiểm tra. Thời điểm này, có một xe tải lao nhanh, phía sau có đôi nam nữ nằm bất động trên đường. Ngay lập tức, người dân đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nam đã tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ tên N.T.T.K. (43 tuổi, quê Quảng Trị) bị thương nặng nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, thanh cản bằng sắt và mảnh gương chiếu hậu của phương tiện nghi liên quan còn rớt lại. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên