Khánh thành sân chơi dành cho con em công nhân tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 12-11-2018 | 08:19:43

Quỹ Từ thiện Kim Oanh phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương vừa khánh thành và đưa vào sử dụng khu vui chơi dành cho con em công nhân lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn phường Đông Hòa, TX.Dĩ An. Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Công trình đặt tại công viên khu dân cư phường Đông Hòa, với nhiều trò chơi mang tính vận động liên hoàn, như: Vượt cầu treo, đu xà ngang, máng trượt, xích đu, bóng rổ… Tổng giá trị công trình là 200 triệu đồng, do Quỹ Từ thiện Kim Oanh tài trợ. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự quan tâm chăm sóc các em thiếu nhi, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh, thiếu nhi đang sinh sống tại các xóm trọ trên địa bàn có sân chơi vui tươi, bổ ích, giúp phát triển trí tuệ, thể chất cũng như các kỹ năng vận động phát triển của trẻ.

Đây là công trình thứ 3 của Quỹ Từ thiện Kim Oanh dành tặng cho con em công nhân lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp các tỉnh Bình Dương và Đồng Nai, với tổng kinh phí xây dựng các công trình lên đến 18,4 tỷ đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1061
Quay lên trên