Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 28-03-2016 | 08:13:57

PHÚ GIÁO: 200 đối tượng chính sách và hộ nghèo xã An Bình vừa được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà. Toàn bộ kinh phí đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà nói trên do Đoàn khối Doanh nghiệp, Đoàn khối Các cơ quan và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương thực hiện. (Trương Thị Thêm)

 BÀU BÀNG: Trường Mầm non Tân Hưng (xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng) vừa đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Qua đánh giá chất lượng giáo dục mới đây, trường Mầm non Tân Hưng đạt 5 tiêu chuẩn, với 27/29 tiêu chí chất lượng giáo dục và được Sở Giáo dục - Đào tạo công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. (Việt Thắng)

 BẮC TÂN UYÊN: Trong quý I-2016, huyện Bắc Tân Uyên đã thu hút được 11 dự án đầu tư mới vào các khu, cụm công nghiệp và cấp phép đăng ký kinh doanh cho 16 công ty, doanh nghiệp với tổng số vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng. Cùng thời gian này, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của huyện ước thực hiện đạt 661 tỷ đồng, tăng 11,65% so với cùng kỳ năm 2015. (Minh Hải)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên