Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 04-08-2016 | 08:10:44

- BẮC TÂN UYÊN: Sáng qua (3-8), Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức “Liên hoan Tiếng hát CCB huyện Bắc Tân Uyên lần thứ I năm 2016. Liên hoan là dịp để cán bộ hội, hội viên CCB giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động văn hóa, văn nghệ cơ sở, công tác hội, tạo ra sân chơi bổ ích cho CCB, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; đồng thời động viên cán bộ, hội viên hăng hái thực hiện tốt nhiệm vụ của hội. (Chí Nhẫn)

- Cũng trong sáng qua (3-8), Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016. Tại hội nghị, chi hội đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức tuyên truyền về tác hại của túi nilon, những giải pháp để từng bước hạn chế việc sử dụng túi nilon, hạn chế sự ảnh hưởng của túi nilon đối với môi trường và sức khỏe con người. (Minh Hải)

- PHÚ GIÁO: Sáng qua (3-8), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ QS-QP trong 6 tháng cuối năm 2016, Ban CHQS huyện đề ra một số nội dung và giải pháp; đồng thời sẽ phối hợp các ban ngành tham mưu cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chỉ đạo các xã, thị trấn thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017. (Trương Thị Thêm)

- Công an huyện Phú Giáo cũng vừa tổ chức chương trình đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện với thanh niên, phụ nữ là cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an huyện. Buổi đối thoại đã diễn ra thẳng thắn, chân tình và cởi mở xoay quanh các nội dung như chế độ nghỉ phép, công tác phí đối với các đội nghiệp vụ, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, việc bố trí phòng nghỉ đối với cán bộ, chiến sĩ nữ, những quy định về việc chuyển đổi vị trí công tác, chính sách hỗ trợ đối với công dân phục vụ có thời hạn. Buổi đối thoại nhằm giúp Ban lãnh đạo Công an huyện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ là thanh niên, phụ nữ và giải đáp những vướng mắc, tạo sự đoàn kết chặt chẽ trong lực lượng để hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. (Trương Thị Thêm)

- TX.BẾN CÁT: Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã vận động các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã cùng chăm lo cho các đối tượng nghèo khó, người già, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam... Kết quả, hội đã vận động, hỗ trợ trên 5.200 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng. (Trịnh Nga)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên