Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 17-08-2016 | 08:38:59

- TP.THỦ DẦU MỘT: Sáng qua (16-8), Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn giám sát hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trong việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn thành phố. Đoàn giám sát đã đánh giá cao những kết quả trong thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”, nhất là mối quan hệ phối hợp giữa Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả với các cơ quan chuyên môn, tạo chuyển biến cơ bản trong quan hệ giữa cơ quan hành chính với các tổ chức và công dân, đơn giản hóa các thủ tục hành chính… (K.Chi - M.Nhựt)

- Cũng trong sáng qua (16-8), UBND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi làm việc với phường Chánh Mỹ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 7 tháng đầu năm. Trong 7 tháng qua, kinh tế - xã hội trên địa bàn phường tiếp tục phát triển, cơ sở hạ tầng đô thị từng bước được đầu tư, chỉnh trang, vệ sinh môi trường được chú trọng thực hiện; cải cách hành chính từng bước nâng cao hiệu quả, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững... Trong thời gian tới, phường tập trung hoàn thành các công trình xây dựng cơ bản, hoàn thành chỉ tiêu thu các loại quỹ, tiếp tục giữ vững trật tự đô thị, an toàn giao thông... (K.Chi - M.Nhựt)

- TX.DĨ AN: Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể TX.Dĩ An cũng vừa tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng tăng ni, phật tử tại các chùa, tịnh xá trên địa bàn nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu. Được biết, hiện nay trên địa bàn thị xã có 38 cơ sở Phật giáo gồm 34 chùa, 3 tịnh xá và 1 tịnh thất với hơn 1.800 tăng ni, phật tử. Trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cơ sở này sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định pháp luật. (Tuấn Anh)

- BÀU BÀNG: Hôm qua (16-8), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Bàu Bàng đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tại các chùa Hội Quang, Phước Hội thuộc xãLai Uyên; chùa Linh Quang vàchùa TừHuệthuộc xãLai Hưng nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu năm 2016. Lãnh đạo huyện bày tỏ mong muốn các chùa tiếp tục vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành và làm tốt công tác đoàn kết dân tộc, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương. (Hữu Hoàng)

- PHÚ GIÁO: Sáng qua (16-8), Hội LHPN huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi truyền thông về sử dụng túi giấy, túi nylon dễ phân hủy sinh học thay thế túi nhựa, túi nylon truyền thống cho gần 150 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Buổi truyền thông nhằm nâng cao kiến thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần cải thiện hành vi, thực hành đúng việc bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp trên địa bàn huyện, giảm thiểu tác hại của việc sử dụng và thải túi nylon bừa bãi gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường sinh thái. (Trương Thị Thêm)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên