Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 14-11-2016 | 08:55:20

 *TX.DĨ AN: Thị ủy Dĩ An vừa có buổi làm việc với phường Tân Bình về thực hiện Nghị quyết 35/2014 của Thị ủy Dĩ An về chỉnh trang các khu dân cư tự phát, phù hợp quy hoạch tiến tới cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cá nhân, hộ gia đình. Tại buổi kiểm tra, đoàn lãnh đạo Thị ủy đã yêu cầu Đảng ủy, UBND phường Tân Bình cần nỗ lực thực hiện Nghị quyết 35. Quá trình triển khai thực hiện cần tuyên truyền, vận động nhân dân đồng thuận với chủ trương chỉnh trang cũng như chấp hành nghiêm quy định pháp luật về xây dựng, đất đai; tăng cường quản lý nhà nước, không để phát sinh mới các khu dân cư tự phát… (Hồng Nguyên - Trung Hòa)

* Phòng Văn hóa Thông tin TX.Dĩ An vừa phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức Hội thi văn hóa công sở và văn minh đô thị, thu hút 20 đội thi đến từ 26 công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị và 7 phường trên địa bàn thị xã tham gia. Tại hội thi, các đội đã trải qua vòng thi chào hỏi thuyết trình với nội dung giới thiệu cơ quan đơn vị dự thi; thuyết trình về văn hóa công sở, ứng xử nơi công cộng, ứng xử với môi trường tự nhiên, văn hóa giao thông… Kết thúc hội thi, phường Đông Hòa đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn khối phường và Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã giành giải nhất toàn đoàn khối cơ quan. Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội có các phần thi xuất sắc. (Duy Hội - Tuấn Anh)

* PHÚ GIÁO: UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân” Đinh Dậu năm 2017. Theo kế hoạch, UBND huyện sẽ tổ chức nhiều hoạt động như chợ hoa xuân; thăm và chúc tết các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đêm giao thừa… Đặc biệt, đêm hội giao thừa được tổ chức từ 18 giờ ngày 27-1-2017 đến rạng sáng ngày 28-1-2017 với các trò chơi dân gian, các môn thể thao dân tộc như kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, đập niêu, đạp bong bóng và chương trình văn nghệ, biểu diễn lân - sư - rồng. Ngoài các hoạt động trên, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện còn tổ chức các chương trình văn nghệ dịp Tết Dương lịch và kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh… (Hải Sâm)

* TX.BẾN CÁT: Theo thống kê của Phòng Kinh tế TX.Bến Cát, hiện nay trên địa bàn thị xã có gần 30 ha diện tích đất nông nghiệp được sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị. Theo đó, các loại rau màu được trồng theo mô hình thủy canh, rau mầm, nấm các loại, rau an toàn, hoa lan, cây cảnh… Việc phát triển nông nghiệp đô thị sẽ là một trong những giải pháp tác động tích cực trong quá trình đô thị hóa, giúp cho sản xuất nông nghiệp đô thị hiệu quả và bền vững, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập, giảm khoảng cách trong nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của người dân đô thị. (Thu Nguyệt)

lBÀU BÀNG: Huyện đon Bu Bng vừa tổchức Hội thi tm hiểu Bộluật Dân sựnăm 2015. Tham gia hội thi, 40 thsinh trải qua 3 phần thi tm hiểu kiến thức vềBộluật Dân sựnăm 2015. Kết thc hội thi, thsinh VTrần Thanh Hương (Đon cơ sởtrường THPT Bu Bng) xuất sắc đot gii nhất, gii nhvgii ba lần lượt thuộc vềthsinh Cao Song Tuyến vthsinh Nguyễn Trường Nam (Chi đon cơ sởCông an huyện Bu Bng). Ban tổchức cũng trao 3 gii khuyến khch v3 gii phong tro cho cc thsinh csốđiểm cao. (Hữu Hoàng - Thanh Vân)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên