Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 25-11-2016 | 07:57:57

 - TP.THỦ DẦU MỘT: Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức lý luận chính trị cho 70 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 5 của thành phố. Tham dự khóa học, các học viên sẽ được bồi dưỡng những nội dung về lý luận chính trị cơ bản; những vấn đề kinh tế - xã hội; kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mới; những vấn đề thực tiễn đặt ra trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác của tổ chức Đảng, cơ quan, tổ chức. Lớp học nhằm giúp cán bộ, đảng viên cập nhật thêm kiến thức, nâng cao bản lĩnh chính trị, biết kết hợp giữa lý luận và thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. (K.Chi - M.Nhựt)

- TX.BẾN CÁT: Ban Tổ chức Thị ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa II năm 2016. Lớp học đã giúp đảng viên nắm vững những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó giúp mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. (Trung Hiếu)

- BẮC TÂN UYÊN: UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức phiên họp lần thứ 8, thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tại cuộc họp, UBND huyện cũng đã thông qua kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn huyện. Theo đó, tổng kế hoạch dự kiến đầu tư công giai đoạn 2016-2020 của huyện là 942,69 tỷ đồng với 160 dự án đầu tư. Trong đó, vốn phân cấp theo tiêu chí là trên 422 tỷ đồng với 143 dự án, vốn tỉnh đầu tư trên địa bàn huyện là 520 tỷ đồng, với 17 dự án. (Minh Hải)

- TX.DĨ AN: Đoàn lãnh đạo UBND TX.Dĩ An vừa có buổi làm việc tại phường Đông Hòa để đánh giá tình hình và tháo gỡ những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của phường trong năm 2016. Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND thị xã và các ngành chuyên môn cũng đã hướng dẫn các giải pháp tháo gỡ những khó khăn về chỉnh trang và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương trong những tháng cuối năm; hướng dẫn đặt, đổi tên hẻm trên các tuyến đường mới… (Duy Hội - Trung Hòa)

- PHÚ GIÁO: Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo vừa phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tại diễn đàn, Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo kết quả khảo sát “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” vừa được tổ chức thông qua phiếu khảo sát. Cũng tại diễn đàn, người dân đã đóng góp, kiến nghị với ngành y tế cần phải nâng cao y đức, thái độ phục vụ bệnh nhân; đồng thời đề nghị tăng cường y, bác sĩ về công tác tại các trạm y tế xã, thị trấn; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế cho người dân vào cả ngày thứ bảy và chủ nhật để người dân thuận tiện hơn trong việc điều trị bệnh… (Hoài Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên