Khen thưởng các tập thể có thành tích trong phòng chống tội phạm

Cập nhật: 18-08-2022 | 19:39:28

(BDO) Chiều 18-8, tại Hội trường Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã trao thưởng đột xuất cho Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm (CSĐTTP) về trật tự xã hội (TTXH), tập thể CA phường Phú Hòa, Tổ tuần tra CA TP.Thủ Dầu Một có thành tích trong công tác phát hiện, truy bắt các đối tượng cướp bánh trung thu, trộm cắp xe máy và đấu tranh triệt xóa tụ điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn (ảnh).

Cụ thể, Đội CSĐTTP về TTXH CA TP.Thủ Dầu Một được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, truy xét bắt giữ nhanh nhóm đối tượng dùng dao đi cướp bánh trung thu tại một quầy bán bánh trung thu trên Quốc lộ 13, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Kết quả điều tra đã góp phần trấn an dư luận và bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương. 

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, tối 17-8, tổ tuần tra CA TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện và bắt giữ đối tượng tên N.T.Đ (sinh năm 2005, quê Tây Ninh) đã lấy trộm xe máy tại địa bàn phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên và đang di chuyển đến phường An Thạnh, TP.Thuận An. Tổ công tác đã bắt giữ đối tượng Đ và giao cho CA phường An Thạnh. Cùng thời điểm trên, tổ tuần tra tiếp nhận tin báo từ người dân vừa mất một xe máy và triển khai lực lượng truy tìm. Biết có lực lượng theo dõi, đối tượng đã bỏ lại xe và một ba lô với nhiều dụng cụ “đồ nghề” dùng để bẻ khóa. Tổ tuần tra đã bàn giao xe cho CA phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để làm thủ tục trao trả cho chủ xe. 

Công an tỉnh đã trao thưởng cho công an phường Phú hoà về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh triệt xóa tụ điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn phường; bắt giữ hai đối tượng, lập hồ sơ đưa ba đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, góp phần làm trong sạch địa bàn.  

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên