Khen thưởng đột xuất các đơn vị phối hợp bắt đối tượng giết người chuẩn bị trốn qua biên giới

Cập nhật: 09-04-2019 | 07:51:45

 Ngày 29-3-2019, tại Công an tỉnh Lạng Sơn, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã trao tiền thưởng nóng và khen thưởng 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phá án.

Tại buổi lễ, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trao quyết định và tiền thưởng nóng cho Cục Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn, mỗi tập thể 10 triệu đồng; trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân thuộc các đơn vị Cục Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong phối hợp truy bắt nhanh đối tượng giết người tại tỉnh Bình Dương rồi lẩn trốn, chuẩn bị vượt biên.

Tại Công an tỉnh Lạng Sơn, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trao tiền thưởng nóng và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phá án

Trước đó, vào ngày 9-3-2019, sau khi dùng dao đâm anh Lưu Đức Quỳnh (SN 1984) tử vong, Nguyễn Duy Đồng (SN 1995) cùng bạn gái là Nguyễn Thị Út (SN 1988) bỏ trốn từ TX.Thuận An ra các tỉnh phía Bắc.

Sau khi vụ án xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã xác lập chuyên án, tập trung lực lượng tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ. Được sự phối hợp chặt chẽ từ Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và lực lượng Cảnh sát hình sự Công an các tỉnh Lạng Sơn, Hải Dương và Công an TP.Hà Nội, chỉ 3 ngày sau khi gây án, lực lượng công an đã truy bắt được hung thủ khi các đối tượng này đang lẫn trốn tại tỉnh Lạng Sơn, chuẩn bị tìm đường trốn sang biên giới.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên