Khen thưởng đột xuất các tập thể xuất sắc đợt cao điểm thực hiện định danh điện tử mức độ 2

Cập nhật: 28-07-2023 | 21:29:03

Ngày 28-7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao khen thưởng đột xuất cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm thực hiện định danh điện tử mức độ 2 trên địa bàn.  

Theo đó, phường đã trao khen thưởng 9 ban điều hành khu phố và lực lượng công an, quân sự phường. Đây là đội ngũ trực tiếp, xuyên suốt trong cả quá trình thực hiện tích hợp, kích hoạt định danh điện tử mức 2 cho người dân trong tuần qua.

Ông Trần Sĩ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao thưởng cho các tập thể xuất sắc trong đợt cao điểm thực hiện định danh điện tử mức độ 2 trên địa bàn phường Phú Hòa

Được biết, phường Phú Hòa được giao chỉ tiêu 24.761 tài khoản. Đây là chỉ tiêu cao nhất so với các địa phương khác của TP.Thủ Dầu Một. Tính đến ngày 27-7, phường đã tích hợp được 18.658 tài khoản, đạt 75,35%; kích hoạt được 15.108 tài khoản, đạt 61%. Kế hoạch được triển khai thực hiện từ ngày 10-7, phường phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu vào ngày 15-8.

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa cho biết: Bên cạnh sự chỉ đạo thực hiện quyết liệt của lãnh đạo phường, rất cần sự chung tay của mỗi người dân để góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện trong thời gian tới, nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, xây dựng Chính phủ điện tử, nền hành chính số văn minh, hiện đại.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên