Khen thưởng lực lượng cơ sở tham gia dập tắt đám cháy

Cập nhật: 20-02-2024 | 08:44:29

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân Đội PCCC cơ sở đã tham gia dập tắt nhanh đám cháy mới phát sinh, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.


Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích  

Trước đó, vào lúc 9 giờ 40 phút ngày 28-10-2023 xảy ra cháy tại văn phòng một công ty trên đường số 19, KCN Sóng Thần 2, TP.Dĩ An. Khi phát hiện cháy, lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng triển khai 5 lăng B từ các họng nước chữa cháy và 10 bình chữa cháy; đồng thời huy động hơn 60 người gồm đội PCCC cơ sở, nhân viên, người lao động, bảo vệ… triển khai các phương tiện PCCC tại chỗ dập tắt kịp thời đám cháy, không để xảy ra cháy lớn, cháy lan ra các nhà xưởng và khu vực xung quanh...

Với thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định khen thưởng cho các anh Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Chí, là đội viên Đội PCCC cơ sở của công ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đội viên PCCC cơ sở.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên