Khen thưởng thành tích phối hợp bắt đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 06-04-2023 | 19:54:09

(BDO) Chiều 6-4, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phối hợp truy bắt đối tượng “đá nóng” xe máy xảy ra tại ấp 2, xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân

Trước đó, Công an xã Tân Long, huyện Phú Giáo phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, các đối tượng đã sử dụng hung khí để chống trả lực lượng công an. Quá trình tẩu thoát, đối tượng phát hiện một xe máy bên đường không có người trông coi, có sẵn chìa khóa trên xe nên đã nhanh chóng lấy đi. Cùng thời điểm này, Công an xã đã phối hợp với Câu lạc bộ phòng chống tội phạm và dân phòng xã nhanh chóng truy bắt được đối tượng Nguyễn Văn Sinh (45 tuổi) và Nguyễn Đức Nhân (33 tuổi, đều quê Bình Phước) cùng tang vật xe máy bị trộm giao cho Công an huyện Phú Giáo điều tra, xử lý.

Với thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho bà Lưu Thị Thu Thảo, ông Hoàng Trọng Nam (Công an viên thường trực xã Tân Long), ông Trần Minh Thọ (thuộc Câu lạc bộ phòng chống tội phạm xã Tân Long) và ông Nguyễn Thanh Chúc (thuộc dân phòng xã Tân Long).

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1479
Quay lên trên