Khởi công xây dựng công trình Trung tâm Văn hóa - Thể thao công nhân lao động tỉnh

Cập nhật: 24-03-2016 | 14:59:36

(BDO) Sáng 24-3, tại Khu dân cư Việt – Sing (TX.Thuận An), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm Văn hóa - Thể thao công nhân lao động Bình Dương. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Thị ủy Thuận An và các cơ quan hữu quan.


Lễ động thổ xây đựng công trình Trung tâm Văn hóa - Thể thao CNLĐ tỉnh

Công trình được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 2,3ha, hời gian thi công và hoàn thành dự kiến là 12 tháng. Tổng vốn đầu tư ban đầu là 72,8 tỷ đồng, trong đó, vốn hỗ trợ từ Ngân sách của tỉnh là 42 tỷ đồng, vốn từ ngân sách tổ chức công đoàn là 30,8 tỷ.

Đây là một công trình lớn rất có ý nghĩa trong sinh hoạt của CNLĐ của tỉnh và là công trình đầu tiên trong kế hoạch đầu tư các công trình phục vụ đời sống văn hóa, thể dục thể thao trong CNLĐ sắp tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên