Khởi động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo”

Cập nhật: 15-09-2021 | 21:22:25

*Hội LHTN TP.Dĩ An thi đua kỷ niệm ngày truyền thống hội

(BDO) Nhằm tạo cơ hội cho thanh niên sáng tạo và khởi nghiệp, Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương khởi động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” trong đoàn viên thanh niên tỉnh năm 2021.

Hội LHTN Việt Nam TP.Dĩ An tặng tủ sách tri thức và áo thanh niên Việt Nam cho các phường.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là đối tượng tham dự được mở rộng, dành cho tất cả đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi tập trung vào việc thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, tư duy đổi mới và phát triển năng lực sáng tạo với các lĩnh vực như: Khoa học - công nghệ; công nghiệp, chế tạo sản phẩm; nông - lâm - ngư nghiệp; giáo dục, y tế; dịch vụ, du lịch, tài chính, ngân hàng.

Cuộc thi cũng là cơ hội cho đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, được tiếp cận với các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh; cơ hội được kết nối với các nhà đầu tư. Đây còn là bước đệm quan trọng giúp thanh niên mở ra cơ hội được tiếp cận các chính sách, chương trình hỗ trợ thực tiễn cho các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp.

* Ngày 15-9, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức ra quân hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống hội (15.10.1956 - 15.10.2021). Theo đó, Ủy ban hội thành phố đã tổ chức đến thăm, động viên và trao những tuýp C sủi cho các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn; đồng thời phát động chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” đến toàn thể hội viên thanh niên.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN thành phố đã thực hiện công trình thanh niên trao tặng 7 tủ sách tri thức và 350 áo thanh niên Việt Nam cho Ủy ban ban hội 7 phường của thành phố.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên