Khôi phục hoạt động tuyến buýt TP.Thủ Dầu Một – TP.Đồng Xoài

Cập nhật: 20-02-2022 | 12:24:46

(BDO) Sáng 20-2, Công ty TNHH Phúc Gia Khang (buýt Phúc Gia Khang) đã nối lại hoạt động tuyến 2 chiều từ Bến xe khách Bình Dương (TP Thủ Dầu Một) đi TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước).

 Buýt Phúc Gia Khang khôi phục lại hoạt động vận chuyển hành xe tuyến Bến xe khách tỉnh đi TP.Đồng Xoài.

Ông Nguyễn Trung Đoàn, Giám đốc Công ty TNHH Phúc Gia Khang, cho biết do lượng khách vẫn còn ít nên số chuyến và tần suất chuyến được điều chỉnh để phù hợp, chỉ từ 10 đến 15 phương tiện trên tổng số 25 phương tiện của doanh nghiệp hoạt động.

Theo các doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hành khách đi xe buýt hiện còn ít, nhiều chuyến doanh thu vé không đủ chi phí vận hành. Trước đó, Công ty Cổ phần Phương Trinh đã nối lại hoạt động các tuyến buýt do đơn vị đảm trách. Như vậy, đến nay đã có 2/5 đơn vị đang vận hành các tuyến buýt trên địa bàn tỉnh trở lại hoạt động.

Nhằm tháo gỡ khó khăn trong hoạt động vận tải hành khách công cộng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hiệp hội Vận tải tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp đã kiến nghị tỉnh, Sở Giao thông – Vận tải về các giải pháp và lộ trình để khôi phục hoạt động trở lại bình thường.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2241
Quay lên trên