Khối thi đua nội chính tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2021

Cập nhật: 02-04-2021 | 16:11:08

(BDO) Ngày 2-4, tại hội trường Thanh tra tỉnh đã diễn ra buổi ký kết giao ước thi đua năm 2021 của khối thi đua nội chính. Dự buổi lễ ký kết giao ước thi đua có đại diện lãnh đạo 9 đơn vị trong khối nội chính của tỉnh, gồm: Thanh tra tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tỉnh. 


Đại diện khối nội chính tỉnh bắt tay quyết tâm thực hiện thắng lợi theo ký kết giao ước thi đua trong năm 2021

Tại hội nghị, ông Trần Xuân Lâm, Chánh thanh tra tỉnh, khối trưởng khối thi đua nội chính tỉnh đã thông qua dự thảo giao ước thi đua năm 2021 và dự thảo quy chế, bảng điểm thi đua của khối. 


Ban tổ chức khối nội chính tặng cờ thi đua cho tập thể

Dịp này, ban tổ chức khối nội chính tặng cờ thi đua cho 2 tập thể; tặng bằng khen 4 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua khối nội chính. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=472
Quay lên trên