Khởi tố vụ án, bắt tạm giam người đàn ông chạy xe máy cướp giật dây chuyền vàng

Cập nhật: 22-05-2023 | 20:00:57

(BDO) Liên quan đến vụ người đàn ông chạy xe máy “cà tàng” cướp giật dây chuyền vàng xảy ra tại phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên, ngày 22-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân Uyên cho biết, sau thời gian tạm giữ nay đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Trần Hải Đăng (34 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân Uyên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Hải Đăng để tiếp tục điều tra

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 11-5, Công an phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm, khi đến đoạn đường Lê Thị Trung, thuộc khu phố Long Bình, phường Khánh Bình thì phát hiện người đàn ông chạy xe máy “cà tàng” không gắn biển số có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám theo dõi. Quá trình di chuyển, người này áp sát một người đàn ông  đang đi bộ rồi giật sợi dây chuyền vàng trên cổ và tăng ga bỏ chạy. Sau đó, Công an phường Khánh Bình đã bắt giữ Trần Hải Đăng cùng tang vật là sợi dây chuyền vàng loại 18k có trọng lượng 5,2 chỉ (ước tính gần 19 triệu đồng).

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên