Khởi tranh giải bóng đá phong trào toàn quốc tranh cúp Bia Sài Gòn:Nhiều đội mạnh bị loại

Cập nhật: 14-12-2015 | 10:06:24

Các đội tham dự giải tại lễ khai mạc

Tối 12-12, giải bóng đá phong trào toàn quốc tranh cúp Bia Sài Gòn năm 2015 đã khai mạc tại sân thi đấu (lắp ghép) Trung tâm thương mại Becamex (TP.TDM) với nhiều kết quả bất ngờ. Giải quy tụ 32 đội bóng đại diện cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh tế, CLB bóng đá đến từ trong và ngoài tỉnh. Các đội được bốc thăm xếp vào các cặp đấu loại trực tiếp để chọn các đội vào vòng 16 đội, tứ kết, bán kết và chung kết.

Trong ngày khai mạc, giải đã ghi nhận nhiều kết quả bất ngờ khi các đội mạnh, được đánh giá cao đã phải rời cuộc chơi ngay từ vòng 1: Khải Hoàn Bình Dương thua Nhật Anh 4-5, Bảo Thy thất bại 3-6 trước Thể thao Rừng Cấm, Trâm Anh thi đấu thiếu người và để thua 4-6 trước Việt Tiến CAD… Giải sẽ bế mạc vào ngày 15-12 tới, đội vô địch sẽ nhận được cúp, cờ và 40 triệu đồng tiền thưởng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên