Không ai đánh thuế giấc mơ

Cập nhật: 12-03-2024 | 09:21:01

Đặt chỉ tiêu khiêm tốn sẽ chơi thật tốt tại V.League 2023- 2024, nhưng sau khi kết thúc giai đoạn I, Becamex Bình Dương (B.BD) đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Cờ đến tay sẽ phất, bởi không ai đánh thuế giấc mơ.


Becamex Bình Dương đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Night Wolf V.League 2023-2024. Ảnh: AN QUỐC

Kết thúc lượt trận 13, B.BD có được 26 điểm, thua đội dẫn đầu Nam Định 3 điểm, xếp trên CAHN và hơn đối thủ này 4 điểm. Đây được xem là thành tích ấn tượng với những gì mà đội bóng đất Thủ đã làm được. Họ có quyền tự hào về thành tích đang nắm giữ trong tay. Bởi so với những cái tên đầy tham vọng khác như CAHN hay Đông Á Thanh Hóa, trước mùa giải này, B.BD vẫn là ẩn số sau mùa giải 2023 đáng quên khi phải chạy đua trụ hạng.

Không thích nói nhiều, không đưa ra chỉ tiêu cụ thể, giữ đôi chân cầu thủ trên mặt đất, dù cho có khi đội chủ sân Gò Đậu vươn lên dẫn đầu bảng tại V.League 2023-2024… Đó chính là cách thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dành tặng món quà ý nghĩa cho khán giả đất Thủ. Trả lời trên sân cỏ bằng những pha bóng đẹp, những trận cầu mãn nhãn về chất lượng chuyên môn, đó mới là cách mà Tiến Linh và đồng đội muốn thực hiện ở mùa giải này.

Tất nhiên vẫn còn nhiều điều chưa hoàn hảo khi phải thay thế bộ đôi ngoại binh, trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương chưa thể ra sân..., nhưng thay vào đó, tập thể B.BD đã cùng nhau vượt qua khó khăn để tự mình lấy lại hình ảnh của “Chelsea Việt Nam” ngày nào. “Không ai đánh thuế giấc mơ và họ có quyền mơ ước”, nếu giữ vững phong độ như hiện tại, có được yếu tố may mắn song hành, bất ngờ sẽ đến với B.BD.

Trước mắt, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn 13 trận đấu ở giai đoạn lượt về. Mỗi trận đấu lúc này đều là trận chung kết nếu mục tiêu cao nhất là ngôi vương. Hãy trở lại là chính mình sau khoảng lặng mấy mùa giải vừa qua. Ở đó, B.BD vẫn xứng danh với biệt hiệu “Chelsea Việt Nam”, là niềm tự hào của người hâm mộ đất Thủ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên