U23 Việt Nam hội quân với 24 tuyển thủ

Cập nhật: 11-03-2024 | 16:37:01

(BDO) Song song với đợt hội quân của đội tuyển (ĐT) Việt Nam, U23 Việt Nam cũng tập trung để chuẩn bị cho chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Tajikistan từ ngày 17 và ngày 23-3 tới đây.

Theo đó, sẽ có tất cả 24 cầu thủ được HLV Philippe Troussier trao cơ hội trong đợt hội quân này, trong đó có những cái tên nổi bật như: thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Trần Quang Thịnh, Nguyễn Ngọc Thắng, tiền vệ Lê Quốc Nhật Nam, Hoàng Văn Toản, Võ Hoàng Minh Khoa, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, Bùi Vĩ Hào…


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào của Becamex Bình Dương liên tục có mặt trong thành phần các ĐTQG Việt Nam.

Vì đợt hội quân này trùng với thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại 2, World Cup 2026, nên một số gương mặt nổi bật như: Khuất Văn Khang, Võ Minh Trọng hay Nguyễn Đình Bắc sẽ vắng mặt.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 13-3, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 17-3, đội sẽ di chuyển sang Tajikistan để thi đấu giao hữu 2 trận U23 Tajikistan vào ngày 20-3 và ngày 23-3.


Danh sách U23 Việt Nam hội quân với 24 cái tên xuất sắc nhất.

Đây là 2 trận đấu mang ý nghĩa “làm nóng” cho U23 Việt Nam, hướng tới VCK U23 châu Á 2024 diễn ra từ 15-4 đến 3-5 tại Qatar. Đây là giải đấu mà U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Uzbekistan, Kuwait và Malaysia ở bảng D.

Trong chuyến đi này, do HLV Philippe Troussier đang dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu hai trận với Indonesia tại Vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á, nên Trợ lý HLV trưởng Moulay Lahsen sẽ đảm nhiệm vị trí quyền HLV trưởng U23 Việt Nam trong chuyến du đấu tại Tajikistan lần này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên