Đội tuyển Việt Nam công bố danh sách gặp Indonesia

Cập nhật: 11-03-2024 | 15:25:15

(BDO) Chiều 11-3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách đội tuyển (ĐT) Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra trong tháng 3 này. Trong đó, có khá nhiều cựu binh được gọi trở lại như: Tiến Linh, Công Phượng, Đức Chiến, Thành Chung đã có mặt cùng đồng đội.


Danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia.

Theo đó, ở lần hội quân này, HLV Philippe Troussier đã gọi 33 cầu thủ lên hội quân. Đây đều là những gương mặt đã từng làm việc với vị thuyền trưởng Pháp thời gian qua. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi với quỹ thời gian ngắn để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 21-3 và trở về sân nhà vào ngày 26-3, các cầu thủ được triệu tập phải có khả năng bắt nhịp nhanh nhất với lối chơi của đội.

Đáng chú ý nhất trong lần hội quân này, các cựu cầu thủ như: hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến cùng hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng đã trở lại trong thành phần của đội. 


Tiền đạo Tiến Linh trở lại ĐT Việt Nam sau khi vắng mặt tại Asian Cup 2023 vì chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân tại Hà Nội từ ngày 13-3 tới. Tuy nhiên, do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023-2024 nên phải đến ngày 15-3 ĐT Việt Nam mới quy tụ đầy đủ quân số. 

Như vậy, HLV Philippe Troussier sẽ có quỹ thời gian 4 ngày luyện quân tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Indonesia vào sáng 19-3. Tại đây, toàn đội có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với Indonesia vào ngày 21-3, trên sân Gelora Bung Karno.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên