Không chắc nghi phạm xả súng tại Pháp còn sống

Cập nhật: 22-03-2012 | 00:00:00

  Đặc nhiệm Pháp đã bao vây căn nhà nơi Mohamed Mehra trú ẩn suốt đêm 21-3, rạng ngày 22 AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Pháp Claude Gueant ngày 22-3 cho hay, ông không chắc nghi phạm xả súng giết chết 7 người ở Toulouse vẫn còn sống, bởi cảnh sát đã mất liên lạc với y trong suốt đêm qua (theo giờ Pháp, đi sau Việt Nam 6 tiếng).

Nghi phạm có tên Mohamed Mehra, tự nhận là đi theo Al Qaeda, đã cố thủ trong căn phòng ở tầng 1 tại tòa nhà ở khu Cote Pavee, Toulouse trong suốt hơn 24 tiếng đồng hồ qua.

Cảnh sát Pháp cho biết, tên này ban đầu nói với người thương thuyết rằng y sẽ đầu hàng trong ngày 21-3, nhưng sau đó lại đổi ý.

Phát biểu trên đài RTL, Bộ trưởng Gueant nói Merah đã tuyên bố y muốn "chết với vũ khí trong tay."

"Chúng tôi muốn bắt sống đối tượng để hắn phải đối mặt với công lý. Hy vọng rằng Merah vẫn sống. Chúng tôi nghe thấy hai tiếng súng và không biết chuyện gì đã xảy ra. Dù đã rất nỗ lực trong suốt đêm qua nhưng chúng tôi  hiện vẫn không thể liện lạc với hắn" ông Gueant cho biết thêm.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên