Không có thí sinh THPT vi phạm quy chế

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

> Ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT năm học 2012-2013: An toàn, nghiêm túc

(BDO) Chiều 4-6, các thí sinh đã thi môn ngoại ngữ, môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2012-2013. Đối với thí sinh bổ túc THPT thì thi môn vật lý. Theo nhận định của các giáo viên và thí sinh, đề thi năm nay phù hợp với trình độ học sinh, đề thi không đơn thuần kiểu học thuộc lòng mà có vận dụng kiến thức, hiểu biết của thí sinh; một số câu của môn ngữ văn và địa lý được đánh giá là hay.

  Thí sinh hội đồng thi trường THPT Võ Minh Đức phấn khởi vì đề thi môn toán năm nay vừa sức với các em

Năm nay, công tác tổ chức thi tốt nghiệp được ngành giáo dục phối hợp với các ngành có liên quan thực hiện chu đáo, kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Theo đánh giá của lãnh đạo sở, các thí sinh thực hiện tốt quy chế thi, có thái độ làm bài nghiêm túc. Kết thúc kỳ thi, không có thí sinh THPT vi phạm quy chế, riêng hệ bổ túc có 2 trường hợp bị đình chỉ thi do đem điện thoại di động vào phòng thi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT:

 

Nhiều thí sinh tại Hội đồng thi Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.TDM) cho biết đề thi môn toán khá vừa sức nên không gặp khó khăn trong bài làm

   

Thí sinh Trường Trịnh Hoài  Đức (TX.Thuận An) trao đổi kết quả sau giờ thi anh văn

 

  

Phụ huynh học sinh trường An Mỹ (TP.TDM) trò chuyện “giết” thời gian trong lúc chờ con thi môn Anh văn. Các chị đều bày tỏ mong muốn con em mình sẽ “vượt vũ môn” suôn sẻ như 5 môn trước. Ảnh chụp trước cổng trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM)

   Sau giờ thi môn cuối cùng, nhiều nụ cười rạng rỡ trên môi phụ huynh và cả học sinh  

Kết thúc các buổi thi, lực lượng phát tờ rơi bắt đầu “bủa vây”. Phần lớn các tờ rơi, brochure đều quảng cáo cho chương trình du học, trung tâm luyện thi đại học, các trường nghề,..

H.THÁI-T.TRANG (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên
X