Kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử vượt hơn 22% so với chỉ tiêu được giao

Cập nhật: 11-04-2023 | 21:39:18

(BDO) Chiều 11-4, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết 15 ngày thực hiện cao điểm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) ứng dụng “VNeID” trên điện thoại thông minh có sử dụng mạng internet ở giai đoạn đầu.

 Lãnh đạo Công an tỉnh và Tỉnh đoàn trao khen thưởng cho các điển hình

Tính đến ngày 31-3, công an các địa phương trong tỉnh đã thu nhận hồ sơ cấp tài khoản ĐDĐT với hơn 38.390 hồ sơ, kích hoạt thành công được 126.181/103.000 tài khoản, đạt 122,51% so với chỉ tiêu được giao (vượt 22,51% chỉ tiêu được giao), trong đó huyện Dầu Tiếng hoàn thành đầu tiên.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị trong giai đoạn 2 từ nay đến ngày 15-6 phải đạt chỉ tiêu thu nhận và kích hoạt 1.225.365 tài khoản mức 2. Các đơn vị liên quan tích cực vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, nhân dân trên địa bàn sử dụng tài khoản ĐDĐT mức 2 giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả…

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản ĐDĐT giai đoạn đầu; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trên.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên